XD360 KÍNH CHÚC CHO MỌI NHÀ VẠN SỰ AN LÀNH!

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

 Quên mật khẩu
 Đăng ký mới
Anh Trần HòeBùi Quốc Hưng
Xem: 21907|Trả lời: 20
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Hỏi] VBA tạo nhều sheet từ 1 sheet trong excel

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
1#

Hãy đăng nhập để có nhiều chức năng hữu dụng hơn và xem ảnh rõ hơn!

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký mới

x
Mình có 1 file excel để tạo phiếu xác nhận tài sản. Ở Sheet 2 mình tạo 1 Spin button để tạo 1 phiếu tương ứng với bảng bên sheet 1. Khi mình ấn Spin button này thì phiếu xác nhận tài sản sẽ nhảy từ mã số a1 đến a7. Giờ mình muốn tạo thêm 1 button TẠO PHIẾU sao cho khi mình ấn button TẠO PHIẾU này thì sẽ tự động tạo ra các sheet từ a1 đến a7 tương đương với 1 phiếu. Xin các Pro giúp đỡ ạ

phieu xac nhan tai san.xlsm

12.42 KB, Lượt tải về: 419

Đánh giá

Chia sẻ hay! Thanks bạn nhé!: 1.0
Chia sẻ hay! Thanks bạn nhé!: 1
  Đăng lúc 20/7/2017 09:59
Mục đích tạo nhiều sheet như vậy bạn để làm gì? Chưa chắc giải pháp tạo nhiều sheet là ý hay đâu. Bạn cho biết mục đích mình sẽ chia sẻ.  Đăng lúc 19/7/2017 19:33

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

Đề cử
 Tác giả| minhxdvinh Đăng lúc 20/7/2017 09:26 | Chỉ xem của tác giả
Cảm ơn anh đã quan tâm. Ý em là khi bấm vào button TẠO PHIẾU thì excel sẽ tạo ra 1 sheet tổng hợp các phiếu từ a1 đên a7. Sau đó e sẽ copy sheet tổng hợp này và gửi cho người khác. Họ chỉ việc in tất cả các phiếu mà không phải chọn in từng cái ạ.

phieu xac nhan tai san.xlsm

15.02 KB, Lượt tải về: 442

Đánh giá

Chia sẻ hay! Thanks bạn nhé!: 1.0
hay  Đăng lúc 11/1/2018 20:57
Chia sẻ hay! Thanks bạn nhé!: 1
  Đăng lúc 20/7/2017 10:24

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

3#
 Tác giả| minhxdvinh Đăng lúc 19/7/2017 21:12 | Chỉ xem của tác giả
Em muốn tạo nhiều sheet như vậy để sau này share cho người khác. Tại nhiều người họ ngại enable macro do sợ virus. Mong a giúp đỡ ạ

Đánh giá

Chia sẻ hay! Thanks bạn nhé!: 1.0
Chia sẻ hay! Thanks bạn nhé!: 1
  Đăng lúc 24/7/2017 10:19

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

4#
fubi Đăng lúc 19/7/2017 21:47 | Chỉ xem của tác giả
minhxdvinh gửi lúc 19/7/2017 21:23
Hoặc nhờ a viết code tạo 1 sheet tổng hợp cũng được ạ

Không cần dùng VBA hay cái gì phức tạp đâu. Dùng những gì excel sẵn có trước khi nghĩ đến cách khác bạn nhé.
phieu xac nhan tai san_editXD360.xlsm (12.55 KB, Lượt tải về: 466)

Đánh giá

Chia sẻ hay! Thanks bạn nhé!: 1.0
Chia sẻ hay! Thanks bạn nhé!: 1
  Đăng lúc 24/7/2017 10:25

Số người tham gia 1Thanked +2 Thu lại Lý do
minhxdvinh + 2 Cảm ơn quan tâm của bạn nhiều!

Xem tất cả

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

5#
 Tác giả| minhxdvinh Đăng lúc 19/7/2017 22:15 | Chỉ xem của tác giả
Ý em là excel nó sẽ tự động tạo phiếu cho mình từ mã a1 đến a7. Đây là mới có 7 mã chứ nếu mấy chục mã mà ngồi đánh tay thì lâu lắm a ah

Đánh giá

Chia sẻ hay! Thanks bạn nhé!: 1.0
Chia sẻ hay! Thanks bạn nhé!: 1
  Đăng lúc 24/7/2017 10:30
tại sheet 1 bạn thêm bao nhiêu mã thì bên sheet 2 tại ô mã sẽ tự thêm trong list có sẵn để bạn chọn mà k cần gõ tay.  Đăng lúc 20/7/2017 08:26
tại ô mã đâu cần nhập. Có sẵn list để bạn chọn đấy rồi.  Đăng lúc 19/7/2017 22:28
Tất cả số liệu thể hiện trong 1 sheet đấy thôi, thay vì chuyển sheet bạn chỉ cần chọn mã là có phiếu mới.  Đăng lúc 19/7/2017 22:27
thì nó tự động rồi đấy. Bạn chọn mã nào nó hiện thông tin mã đó trong cùng 1 phiếu. Tạo nhiều sheet chỉ tổ nặng thêm.  Đăng lúc 19/7/2017 22:26

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

6#
nghiapham_360 Đăng lúc 18/12/2017 20:37 | Chỉ xem của tác giả
minhxdvinh gửi lúc 20/7/2017 09:26
Cảm ơn anh đã quan tâm. Ý em là khi bấm vào button TẠO PHIẾU thì excel sẽ tạo ra 1 she ...

Cái này bạn tìm google "cách sử dụng mail merge" cho nhanh, dùng excel không hợp với trường hợp này. Bạn xem qua video này để thấy
https://www.youtube.com/watch?v=tb5HU5bt2-c

Đánh giá

hay  Đăng lúc 11/1/2018 20:58

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

7#
ducnamnv Đăng lúc 12/1/2018 14:57 | Chỉ xem của tác giả
Làm cách nào để excel duyệt danh sách ở 1 sheet rồi ghi các thông tin đó sang sheet khác theo nhưng biểu mẫu thiết kể nhỉ. (Kiểu mail merge nhưng mà là tổng hợp những bản ghi đó vào excel ấy (Kiểu như bảng của bạn minhxdvinh ấy).

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

8#
nghiapham_360 Đăng lúc 19/1/2018 14:03 | Chỉ xem của tác giả
ducnamnv gửi lúc 12/1/2018 14:57
Làm cách nào để excel duyệt danh sách ở 1 sheet rồi ghi các thông tin đó sang sheet kh ...

Bạn xem như thế này được chưa. Bạn có thể in trực tiếp bằng cách lựa chọn máy in đang dùng hoặc tải pdffactory pro in là ok

phieu xac nhan tai san.xlsm

29.04 KB, Lượt tải về: 303

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

9#
ducnamnv Đăng lúc 19/1/2018 23:21 | Chỉ xem của tác giả
nghiapham_360 gửi lúc 19/1/2018 14:03
Bạn xem như thế này được chưa. Bạn có thể in trực tiếp bằng cách lựa chọn máy in ...

Làm như bạn thì để in họ lại phải in từng cái 1 rất mất thời gian. Theo mình hiểu thì bạn minhxdvinh muốn đẩy tất cả các bản in vào 1 sheet sau đó người cần in sẽ chỉ việc bấm in 1 phát ra tất cả. Hình thức lọc thì nằm ở trong sheet khác. Xem xong mấy clip của bác fubi chắc sẽ làm đc thôi.

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

Phiên bản Mobile|Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng  

Phần mềm dự toán xây dựng excel | Hướng dẫn lập dự toán xây dựng | Phần mềm tư vấn giám sát | Phần mềm quản lý chất lượng xây dựng |

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Kiến Trúc sư

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Đấu thầu

GMT+7, 20/4/2024 10:43 , Processed in 0.115212 second(s), 26 queries .

Powered by Discuz! X3.2

© 2001-2013 Kiso Comsenz Inc.