XD360 KÍNH CHÚC CHO MỌI NHÀ VẠN SỰ AN LÀNH!

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

 Quên mật khẩu
 Đăng ký mới
Anh Trần HòeBùi Quốc Hưng
Xem: 11275|Trả lời: 0
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Hỏi về áp dụng định mức lập dự toán Quy hoạch tổng thể hệ thống chợ trên địa bàn

[Lấy địa chỉ]

Hãy đăng nhập để có nhiều chức năng hữu dụng hơn và xem ảnh rõ hơn!

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký mới

x
Chào mọi người! Mình đang lập dự toán dự án Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống chợ trên địa bàn thành phố! Vì lần đầu tiên làm nên vẫn còn đang lúng túng trong cách áp dụng định mức. Nên mình muốn hỏi mọi người về áp dụng định mức lập dự toán quy hoạch như thế nào, căn cứ áp dụng theo thông tư hay nghị định nào.
Dự án này là dự án thành phần, UBND thành phố đã ra quyết định giao nhiệm vụ tổ chức quản lý và triển khai thực hiện các dự án quy hoạch năm 2014, trong đó, có dự án quy hoạch bổ sung hệ thống chợ trên địa bàn thành phố, mà trước đó đã có quy hoạch hệ thống chợ trên địa bàn tỉnh.
Mình ban đầu áp dụng Thông tư 01/2012/TT-BKHĐT ngày 09/02/2012 của Bộ Kế hoạch Đầu tư về hướng dẫn định mức chi phí cho lập, thẩm định và công bố quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội; quy hoạch phát triển ngành, lĩnh vực và sản phẩm chủ yếu. Nhưng vẫn đang mắc ở một vài chỗ. Vì chi phí dự toán mình tính ra cao gấp 2 lần chi phí được UBND thành phố duyệt. Mọi người cho mình hỏi, áp dụng định mức theo thông tư này là đúng về bản chất hay chưa?. Và theo như phê duyệt dự án thành phần" Quy hoạch bổ sung hệ thống chợ" thì mình áp dụng Điều 8 Định mức chi phí cho các dự án điều chỉnh quy hoạch. Hay áp dụng Điều 7. Cảm ơn và mong có hồi đáp của mọi người!

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

Phiên bản Mobile|Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng  

Phần mềm dự toán xây dựng excel | Hướng dẫn lập dự toán xây dựng | Phần mềm tư vấn giám sát | Phần mềm quản lý chất lượng xây dựng |

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Kiến Trúc sư

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Đấu thầu

GMT+7, 25/4/2024 15:07 , Processed in 0.130040 second(s), 22 queries .

Powered by Discuz! X3.2

© 2001-2013 Kiso Comsenz Inc.