anhnguyenplk Tại 13/11/2014 20:01

Báo giá tấm xi măng sợi Cellulose thái lan

Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh của các khu đô thị lớn, các tòa nhà cao tầng mọc lên trên khắp đất nước. Để bắt kịp xu thế phát triển đó, nhiều doanh nghiệp xây dựng ngày càng hướng tới việc sử dụng các vật liệu mới nhằm tiết kiệm chi phí, tăng tiến độ xây dựng mà vẫn đảm bảo được chất lượng, tính thẩm mỹ của ngôi nhà và phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại. Lời giải cho bài toán này chính là việc áp dụng tấm xi măng sợi cellulose Thái Lan vào thi công các công trình thay cho phương pháp đổ bê tông truyền thống.

https://lh3.googleusercontent.com/7PAAap8m3U7-Gh6Kt1_kP9DCqrRbFRp4QjiWOGHYerM=w609-h457

Là một trong những vật liệu mới và hiện đại được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Châu Âu, tấm xi măng sợi cellulose Thái Lan là loại vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại vật liệu khác. Với kết cấu khoa học và có tính chịu lực cao, tấm xi măng sợi cellulose Thái Lan có sức chịu tải tốt, tải trọng nhe nên rất phù hợp với các công trình xây dựng nhà cao tầng, hay mở rộng cải tạo với những căn nhà có nền móng yếu.

https://lh3.googleusercontent.com/Uicas0sZ9pntyVUYTAEOeWSHbarMZSGKBqbGjAizSho=w609-h457-no

Theo thiết kế, tấm xi măng sợi cellulose Thái Lan có kết cấu thi công đơn giản, có trọng lượng thấp nên tiết giảm được chi phí. Thời gian thi công sàn nhanh, mặt bằng thi công gọn, sạch, hạn chế tối đa việc dùng các vật liệu rời nên tránh được bụi và ô nhiễm môi trường, chi phí giảm so với sàn đổ tại chỗ do không cần phải sử dụng cốp pha, dàn giáo thi công. Đặc biệtcó thể sử dụng tấm xi măng sợi cellulose Thái Lan làm cả tường, vách ngăn và mái lợp.

https://lh3.googleusercontent.com/-c2pQoOYV1FE/VCZ__rpM-4I/AAAAAAAAANQ/NoTUatNaaYw/w609-h457-no/2.jpg

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu để thi công sàn nhà,vách ngăn... mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng, nhưng đối với tấm xi măng sợi cellulose Thái Lan được rất nhiều khách hàng cũng như chủ đầu tư của các công trình quan tâm và lựa chọn, bởi tính tiện dụng như có khả năng cách âm cách nhiệt tốt, vận chuyển dễ dàng, và đặc biệt nhất phù hợp với hầu hết các kiến trúc nhà tại Việt Nam, cho dù là những công trình cao ốc hay đến các công trình dân dụng, sửa chữa, mở rộng, cải tạo nhà cấp 4 hay chung cư.

https://lh6.googleusercontent.com/HhUNdfKzcKc0lci7T9U_8iqvWWJqAg9hwq2Sef-_oYU=w609-h457-no

Với những ưu điểm vượt trội, tấm xi măng Thái Lan đã được rất nhiều quốc gia tiên tiến ứng dụng trong việc xây dựng những công trình lớn cũng như nhà dân dụng, và trong tương lai loại tấm này sẽ được sử dụng ở mọi công trình một cách rộng rãi và phổ biến.

Tấm xi măng sợi cellulose Thái Lan do chúng tôi phân phối hiện có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam với   chủng loại và trữ lượng luôn luôn đảm bảo đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu   của Quý khách hàng.

Chi tiết sản phẩm xem tại đây: Tấm xi măng sợi Cellulose

* Xem bảng giá sản phẩm tại đây: Báo giá tấm xi măng Cemboard


https://lh4.googleusercontent.com/FbQ10F1S3MYL5Tq_Nq8HtvAPHrNx54HAVRDEe5EtGIY=w609-h457-no

Sản phẩm được phân phối trên toàn bộhệ thốngcác kênh Đại lý, Công ty xây dựng, các nhà thầu hoànthiện...đến các cấpcửa hàng nhỏ lẻ vì thế Quý khách hàng hoàn toàn yêntâm có thể mua hàngở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Để hiểu rõ quy trình thi công tấm cemboard Thái Lan làm sàn, vách ngăn xem chi tiết tại đây:
* Kỹ thuật thi công sàn đúc giả bằng tấm cemboard
* Hướng dẫn thi công vách ngăn trong nhà bằng tấm cemboard.
* Hướng dẫn thi công vách ngăn ngoài trời bằng tấm cemboard.

* Hỗ trợ trực tuyến và đặt đơn hàng: Tại đây

Thegioivatlieu.net tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối tấm xi măng sợi cellulose Thái Lan     hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Là nhà nhập khẩu trực tiếp, sảnphẩm   của chúng đảm bảo có chất lượng tốt nhất và có tính cạnh tranhtốtnhấttrên thị trường. Trải qua nhiều năm phân phối sản phẩm cũngnhưtiếp xúcvà tư vấn trực tiếp với rất nhiều khách hàng, chúng tôi nhận thấy rằng, hiện nay việc tìm ra được đơn vị xây dựng có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm tấm xi măng sợi cellulose Thái Lan cũng như khả năng thi công chuyên nghiệp, đảm bảo tính mỹ thuật, kỹ thuật đang là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất.

https://lh5.googleusercontent.com/Q4Q2tIQP7tdX4UYUqSReCmYuK21iMOJjOskOAOySo7U=w610-h457-no

Để    đáp ứng nhu cầu đó và để tao sự yên tâm cho khách hàng, từ năm 2012   bêncạnh việc phân phối tấm xi măng sợi cellulose Thái Lan đến người tiêu   dùng,chúng tôitrực tiếp nhận tư vấn thiết kế, thi công trọn gói các   hạngmục công trình sử dụng vật liệu mà chúng tôi đang phân phối Làm    sàn giả đúc, sàn chịu lực, trần, vách ngăn chịu nước. Với    đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm và nhân công lành nghề đã thicông   hàng trăm công trình khác nhau, chúng tôi cam kết đem đến cho quý   kháchhàng giải pháp thi công tấm xi măng sợi cellulose Thái Lan tốt nhất, toàn diện nhấtvới giá thànhthấp nhấtthị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn vàhỗ trợ tốt nhất.

- Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI VẬT LIỆU
ĐC : 60/7A Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn
Tuấn Anh: 0902.544.368
Hoàng Lân: 0903.000320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com
Website: http://thegioivatlieu.net/
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Báo giá tấm xi măng sợi Cellulose thái lan