leocaydua Tại 21/1/2015 16:12

[Hỏi] Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch

Chào các anh, các bạn!
Mình là kỹ sư xây dựng, đã ra trường và đi làm được 6 năm cho 1 công ty đầu tư xây dựng. Công việc của mình trước tới giờ là phụ trách kỹ thuật. Hiện mình mới được bổ nhiệm về làm Trưởng phòng của Phòng Quản lý dự án (phòng hiện có 9 nhân viên và đang phụ trách quản lý, triển khai cùng lúc 4 dự án). Thật sự là về khả năng sử lý kỹ thuật trên công trường mình khá vững, nhưng lại không có chút kinh nghiệm gì về quản lý. Các anh, các bạn nào đã từng ở trường hợp của minh thì chia sẻ giúp mình 1 chút nghiệm để mình khởi đầu ở chức 1 vụ mới 1 cách tự tin hơn. Nhân tiện nhờ các anh, các bạn đang làm ở vị trí trưởng phòng/quản lý hướng dẫn mình làm bảng kể hoạch công việc. Sếp bảo, mới về nhậm chức nên phải làm bảng kể hoạch trình bày công việc sẽ thực hiện trong 6 tháng tới để trình ban TGĐ (nói thật chứ, làm kỹ thuật quen rồi, giờ về vắt óc nặn đầu để ra câu chữ là cực hình với mình)
Rất mong sự hướng dẫn và giúp đỡ từ các anh, các bạn!
Trân trọng!

leocaydua Tại 22/1/2015 08:16

Không ai giúp mình với àh :(

damvantai Tại 4/4/2016 15:41

Anh thử dùng Mind map xem https://www.youtube.com/watch?v=Bz73yZHwP3o
Anh có thể chia sẻ cùng em và các bạn trong khóa học này: https://www.youtube.com/watch?v=nqTPtfaPTo8
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Hỏi] Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch