M@trixs Tại 22/3/2012 16:31

Ứng dụng quản lý nền nhà và đất (Mua - Bán)

Đã có ai từng sử dụng hoặc nghe thấy có ứng dụng (Phần mềm) nào cho phép mình quản lý được danh sách đất nền hoặc nhà đang cần bán và danh sách người đang cần mua không ???

Hiểu đơn giản là M@trixs giờ làm cò đất vậy static/image/smiley/Vuivui/12.gif, nhưng muốn quản lý nó nhanh hơn, thông minh hơn, tiện lợi hơn thì có ứng dụng nào áp dụng cho cò đất không ????? static/image/smiley/default/dizzy.gif

Chỉ cần ứng dụng đơn giản thôi, lưu danh sách cần bán, lưu danh sách cần mua. Không cần phải quản lý hợp đồng, rồi ngày sinh nhật, số tiền đưa trước, lãi => Cái đó chỉ dùng cho các dự án lớn static/image/smiley/default/funk.gif, còn M@trixs muốn tìm một ứng dụng mà ngay cả anh xe ôm, hoặc chị cháo lòng đầu ngõ cũng sử dụng được á static/image/smiley/Vuivui/12.gif (Giống các ứng dụng mà M@trixs đã chia sẽ với các ACE đó).

Cũng đang nghiên cứu cái này trên Excel kèm theo nhập ngày sinh thì nó sẽ nhảy ra các hướng tốt để mình tham khảo (cách tính thì theo Tiên sinh Thái Kim Oanh) cho khách. Nhưng cảm thấy còn thiếu thiếu gì đó static/image/smiley/Vuivui/7.jpg. Tại nào giờ có làm cò đất bao giờ đâu mà biết static/image/smiley/Vuivui/84.gif.

Anh chị em nào hứng thú với cái này thì vào đây góp ý hoặc bàn luận nhé !

M@trixs là máu với vụ đất đai này lắmhe....he...... static/image/smiley/Vuivui/152.gif

Cảm ơn ACE đã vào đọc bài viết !!!




@ ndchien304: Thật ra thì M@trixs chủ yếu là lập danh sách các nền đất và nhà cần bán và danh sách khách cần mua thôi. Chủ yếu là nó nhỏ nhỏ xinh xinh cho các mợ các chú còn dùng á. Nhưng đang thiếu cái ý tưởng. Nên nhờ mọi người góp ý dùm....

huynhbmt85 Tại 23/3/2012 09:30

cái phần mềm này bên cty mình đang dùng để quản lý nền nhà, nhà,.....

cty mình là cty địa ốc. đó là phần mềm CRM. bạn dùng excell ko thể nào liên kết được giữa các chi nhánh,và rất nhiều tiện ích, quản lý được lượng hàng bán ra, tồn kho, ....

M@trixs Tại 16/8/2012 10:35

Ý tưởng đã được hiện thực hóa 80%. Có thể cho phép quản lý :

1/ Thông tin người mua:
- Họ tên người mua
- Số điện thoại liên hệ
- Cần mua : Nền, nhà (cả 2)
- Giá mong muốn

- Quan Trọng nè : Chỉ cần nhập năm sinh vào là có thể biết được 4 Hướng Nhà Tốt (Giúp việc tư vấn tìm BĐS tốt nhất cho người mua). Cái này mới là đáng đồng tiền bát gạo đó, lên ý tưởng 1 ngày, suy nghĩ cách giải quyết 3 tháng {:3_44:}, hoàn thiện 2 ngày.



2/ Thông tin người bán:
- Họ tên người bán
- Số điện thoại liên hệ
- Cần Bán : Nền, nhà (cả 2)
- Giá mong muốn
- Diện tích
- Hướng BĐS



Bạn nào quan tâm thì giơ tay để biết đường xe pháo nữa nha !!!

Nói rõ để các bạn hiểu. Ứng dụng này không phải dùng để quản lý DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN (nếu sửa lại cấu trúc thì cũng có thể áp dụng) mà thật ra mình làm ứng dụng này để giúp những người môi giới BĐS (cò nhà đất) có thêm công cụ hỗ trợ công việc thôi.

fubi Tại 17/8/2012 00:45

M@trixs gửi lúc 16/8/2012 10:35 static/image/common/back.gif
Ý tưởng đã được hiện thực hóa 80%. Có thể cho phép quản lý :

1/ Thông tin người...

M@trixs Gửi mình yêu cầu mong muốn mình làm thành bài giảng VBA làm thành PM luôn:
1. Cơ sở Dữ liệu đầu vào: người dùng nhập vào những trường dữ liệu nào?
2. Cơ sở dữ liệu tra hướng bản mệnh tương ứng với ngày tháng năm sinh dương lịch mà người dùng nhập ở mục 1.
3. Form Báo cáo đầu ra cần là gì?

Chỉ cần nêu rõ 3 ý trên mình sẽ dùng VBA xử thành phần mềm tiện ích cho chuyên nghiệp kết hợp làm bài giảng VBA cho thực tế.

Cảm ơn ý hay!

atuanxd Tại 17/8/2012 10:49

Ý bạn hay đó, mình cũng có thể XD phần tiện ích trên Excel được đó với yêu cầu là đơn giản. mà bạn biết đó, tiện ích thì phải chịu khó gia công và lưu trữ thôi khi cần xuất thì có ngay.
cái này có thể xây dựng trên File " xem tuổi cất nhà Bát Trạch Minh Cảnh V3.1"Viết theo tác giả TháiKim Oanh.

nguyenxuanson11 Tại 9/8/2013 23:15

mình muốn phần mền đó M@trixs bạn ơi, có thể gửi qua email cho mình tìm hiểu được không bạn. Email:chuyenvienkinhdoanhvnso@gmail.com Cám ơn bạn nhiều

blognhadep2015 Tại 24/4/2019 20:25

rất hữu ích. cảm ơn tác giả



Chuyên mục nhà phố 1 tầng - lĩnh vực xây dựng nhà đẹp
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Ứng dụng quản lý nền nhà và đất (Mua - Bán)