XD360 KÍNH CHÚC CHO MỌI NHÀ VẠN SỰ AN LÀNH!

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

 Quên mật khẩu
 Đăng ký mới
Anh Trần HòeBùi Quốc Hưng
Xem: 24290|Trả lời: 1
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Chia sẻ] Hóa giải phong thủy cho nhà phía sau thấp hơn phía trước

[Lấy địa chỉ]

Hãy đăng nhập để có nhiều chức năng hữu dụng hơn và xem ảnh rõ hơn!

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký mới

x
Nếu thiết kế nhà đẹp rơi vào thế phía sau thấp hơn phía trước thì gọi là nhà nghịch âm dương, cần có biện pháp hóa giải. Cụ thể đối với những ngôi nhà này có một số phương pháp hóa giải dựa vào kiến thức xây dựng, thiết kế như sau: Khu vực tầng 1, nơi có phần sau thấp, nên dùng làm nơi để xe hoặc đặt hầm rượu. Các không gian sinh hoạt chính và thường xuyên như phòng bếp, phòng khách nên bố trí ở mức cao độ hơn so với nền khu vực xung quanh. Bằng cách này sẽ giúp giảm thiểu những khiếm khuyết do vị thế của thế đất gây ra.


Một phương pháp hóa giải khác nữa là gia chủ cho dựng những bức tường phía sau thiết kế biệt thự đẹp sao cho độ cao của nó vượt hẳn so với bình thường hoặc trồng những loại cây có thân cao vươn thẳng để giúp cân bằng lại âm dương cho khu vực phía sau. Tuy nhiên, gia chủ nên nhớ với từng ngôi nhà cụ thể, cần phải biết phân kim chính xác số đo la bàn của miếng đất hoặc ngôi nhà thì mới có thể đưa ra phương án phù hợp và hiệu quả nhất.


Ngoài ra, chủ nhà cũng nên thường xuyên dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ và ngăn nắp. Điều này sẽ giúp các góc chết trong nhà được giải phóng, không có chỗ cho âm khí cư ngụ, từ đó cân bằng lại âm dương. Đặc biệt với các phòng như nhà vệ sinh, nhà kho hoặc những nơi thiếu sáng và chứa đồ thì âm khí lại càng nặng. Những nơi này chủ nhà cần phải đặc biệt giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đồ đạc xếp gọn gàng ngăn nắp nhằm tăng cường dương khí cho ngôi nhà.




Đánh giá

Để bài này không bị BQT Xóa, Bạn phải thực hiện theo nội quy post bài:http://xaydung360.vn/thuvien/-xd360-siet-chat-viec-post-bai-tren-dien-dan-va-thu-vien-27767-1-1.html  Đăng lúc 22/8/2016 06:31

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

Phiên bản Mobile|Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng  

Phần mềm dự toán xây dựng excel | Hướng dẫn lập dự toán xây dựng | Phần mềm tư vấn giám sát | Phần mềm quản lý chất lượng xây dựng |

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Kiến Trúc sư

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Đấu thầu

GMT+7, 19/4/2024 11:52 , Processed in 0.091703 second(s), 25 queries .

Powered by Discuz! X3.2

© 2001-2013 Kiso Comsenz Inc.