thanhcong1402 Tại 22/9/2016 15:08

[Chia sẻ] Nhờ admin xóa tài khoản

Nhờ admin xóa tài khoản giùm mình , mình đã sai lầm .
Sai lầm khi tham gia diễn đàn này ! thanks !

tranhoe Tại 22/9/2016 23:49

Tôi thay mặt BQT công bố: Sân chơi nào cũng cần Trọng tài. Không thích thì đừng chơi, Bạn đâu phải Ronaldo để ai cũng phải chìu chuộng. BQT không khóa nick thì thành viên trên Diễn đàn cũng tẩy chay Bạn thôi, vậy thì khóa làm gì cho mất thời gian, để dành 1 phút đó (cho việc khóa nick) làm những việc có ích hơn cho Cộng đồng!
Bạn hãy đọc Bài này http://xaydung360.vn/diendan/-thong-bao-nghiem-tuc-thuc-hien-noi-quy-post-bai-21102-1-1.html

Qua đây cũng biểu dương các thành viên trên Diễn đàn đã không ngại khó cùng chung tay với BQT để làm cho Cộng đồng Xây dựng Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp hơn.
Tôi xin phép Đóng Topic này ở đây, vì không rãnh để tranh luận!

duan1993 Tại 22/9/2016 15:24

Bạn này thiếu chuyên nghiệp quá, tham gia diễn đàn rồi mà nói chưa theo phong cách chuyên nghiệp của diễn đàn gì cả.
1. Tại sao bạn lại nói bạn sai lầm khi tham gia diễn đàn này? Bởi lẽ, khi bạn nói ra nguyên do thì các anh chị admin mới giúp đỡ bạn được chứ.
2. Mục đích xóa tài khoản khi không muốn tham gia diễn đàn này là gì? Khi việc có tài khoản hay không có tài khoản chả ảnh hưởng quái gì tới việc có muốn tham gia diễn đàn này nữa hay không cả. Về cơ bản, có thể nói, tài khoản của bạn hay sự tham gia của bạn trong diễn đàn với một tinh thần nóng vội, khá khiếm nhã thì nó chẳng có một ý nghĩa gì nữa. Tất cả mọi người vào đây mong muốn 2 điều:
- Thứ nhất là học hỏi, rèn luyện, tu dưỡng bản thân
- Chia sẻ kiến thức, thảo luận tình huống bởi nó giúp ta vỡ ra nhiều điều, có những cái tưởng rằng mình đúng hóa ra mình chưa thực sự đúng...vô vàn những điều bổ ích khác.
3. Lời khuyên: Bạn nên suy nghĩ lại, quay lại với anh em trên tinh thần cầu thị, xây dựng, chân thành. Chúng mình phải đoàn kết lại với nhau, cùng nhau nỗ lực, cố gắng, trao đổi thì bản thân mới tiến lên, hoạt động xây dựng mới chuyên nghiệp lên được.
4. Còn nếu bạn đưa ra bài này theo kiểu: Mình thích thì mình bỏ thôi, chả tại sao, chán thì không tham gia, đăng bài lên cho nó xả strees thì mình xin lỗi vì hiểu sai tâm ý của bạn. ahihi

Thân Ái!

NPDL Tại 22/9/2016 15:17

NPDL Tại 22/9/2016 15:18

tuandaiminh2012 Tại 22/9/2016 18:09

Mọi sự lựa chọn là do bản thân mình tự quyết định lấy, mọi sai lầm đều tự chịu lấy đừng xin ai xóa sai lầm do chính mình gây nên! Tạm biệt và hẹn gặp lại bằng nick name khác!, vì mọi người chả biết bạn là ai; nhưng có 1 điều bạn nên nhớ chúng tôi luôn sẵn trên Link của bạn và giúp cho bạn không sai lầm nữa!
Thân ái!
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Chia sẻ] Nhờ admin xóa tài khoản