fubi Tại 5/7/2012 09:21

Đổi mới, sáng tạo, chuyên nghiệp của xaydung360.vn liên tục không ngừng nghỉ!

Tuyên truyền, vun đắp và xây dựng hình thành Sự chuyên nghiệp cho cộng đồng xây dựng Việt Nam là 1 mong ước, khát khao, đau đáu, cháy bỏng đối với đội ngũ xaydung360.vn. Có chuyên nghiệp thì mới mong "làm việc thông minh hơn, đừng làm chăm chỉ hơn". Có chuyên nghiệp thì mới có cơ hội lớn, thành công lớn. Cơ hội, thành công cho mỗi cá nhân và cơ hội, thành công cho cả đất nước Việt Nam. Bởi xây dựng luôn là 1 ngành mũi nhọn tiên phong đi đầu, là nền tảng để phát triển các ngành khác.

Thật tâm rất lo lắng với Việt Nam ở cơ chế đào tạo tràn lan, đào tạo suông thiếu thực tế. Cách đào tạo hiện nay đang giết chết tính sáng tạo. Đi làm càng thấy rõ sự làm việc tùy tiện, "tiểu xảo", chụp giật của phần đông anh chị em xây dựng. Làm 1 cách máy móc rập khuôn mà không dựa trên nền tảng NGUYÊN LÝ, BẢN CHẤT. Do đó làm kết quả cực kỳ kém. Chúng ta cứ mải loay hoay làm cốt cho xong việc chứ không biết cách làm sao cho kết quả là tốt nhất.

Xaydung360.vn ra đời cũng vì 1 mục tiêu duy nhất ấy: "XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP", giúp cộng đồng xd "LÀM VIỆC THÔNG MINH HƠN, ĐỪNG LÀM VIỆC CHĂM CHỈ HƠN". Chỉ hơn 1 năm, số lượng thành viên đã phát triển vượt bậc: đã là con số xấp xỉ 60.000 thành viên. Con số này ấn tượng hơn tất cả các diễn đàn xây dựng khác hiện nay (nếu quy về cùng độ tuổi). Con số đó phần nào để xaydung360 thấy con đường mình đang đi là đúng và sẽ tiếp tục đi những bước dài hơn, nhanh hơn, tốc hành hơn. Hơn nữa, hiện nay xaydung360 là 1 diễn đàn xây dựng duy nhất không quảng cáo, không spam, không commnet rác linh tinh, hiện đại và đơn giản.

Để Tuyên truyền, vun đắp và xây dựng hình thành Sự chuyên nghiệp cho cộng đồng xây dựng Việt Nam là con đường không dễ dàng bởi lối mòn tư duy thụ động đã bám rễ sâu, lối đào tạo lại giết chết tính sáng tạo, việc đào tạo lại tràn lan nên đi đâu cũng gặp xây dựng. Lượng nhiều luôn rất khó đi đôi với chất.

Phía trước con đường chuyên nghiệp còn dài, để tiếp tục đi cần có những đột phá mới. Đội ngũ Xaydung360.vn đang khẩn trương đổi mới ngay từ chính mình, từ những thành viên BQT cốt cán: xây dựng, chắt lọc những thành viên thật sự tâm huyết, thật sự có tấm lòng để cùng gánh vác trọng trách vô cùng lớn lao này. Song hành sẽ tiếp tục đổi mới toàn diện nội dung của Thư viện, diễn đàn... nhằm mục đích ngày càng phục vụ tốt hơn cho cộng đồng XD Việt Nam thân yêu. Chúng ta cùng chờ đợi vài ngày sắp tới thôi!
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Đổi mới, sáng tạo, chuyên nghiệp của xaydung360.vn liên tục không ngừng nghỉ!