PMHC Tại 2/2/2018 13:09

[Đào tạo] Dạy TK đường trên AutoCad Civil 3D tại Đà Nẵng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bộ phần mềm phục vụ công tác thiết kế công trình giao thông, hạ tầng như: Bộ phần mềm Hài Hòa (Nova, HS ...), bộ phần mềm TDT, Andesign và đặc biệt là AutoCad Civil 3D của hãng phần mềm khổng lồ Autodesk.
Tại Việt Nam, đặc biệt là tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh có nhiều công ty và cá nhân sử dụng phần mềm AutoCad Civil 3D rất hiệu quả trong công việc và các bạn sinh viên tại đây cũng có điều kiện để tiếp xúc với những bậc thầy về phần mềm này.
Tuy nhiên tại thành phố Đà Nẵng số lượng người sử dụng phần mềm AutoCad Civil 3D chưa nhiều, điều kiện để tiếp xúc và học phần mềm chưa có. Trong quá trình tìm tòi, tự học và áp dụng trong công việc thực tế của mình. Mình muốn truyền đạt lại các kiến thức (trong khả năng của mình) về phần mềm AutoCad Civil 3D cho các bạn sinh viên, cũng như các bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng.
Mong muốn của mình là giúp cho các bạn (đặc biệt là các bạn sinh viên) có đam mê, hứng thú với công việc thiết kế giao thông, hạ tầng có điều kiện tiếp nhận thêm kiến thức với phần mềm AutoCad Civil 3D. Nâng cao khả năng, kiến thức để có thể dễ dàng làm việc trong nhiều môi trường công việc khác nhau.
Bạn nào có đam mê về phần mềm AutoCad Civil 3D cũng như công việc thiết kế công trình giao thông, hạ tầng có thể liên hệ với mình.
Họ và tên: Trần Việt Bắc. Sđt: 0977.933.777
Các bạn có thể vào trang: https://www.facebook.com/Civil3DDaNang/ để thảo luận.
Cảm ơn các bạn!
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Đào tạo] Dạy TK đường trên AutoCad Civil 3D tại Đà Nẵng