fubi Tại 9/9/2012 20:14

Thân gửi các bạn đồng nghiệp thành viên xaydung360!

Các bạn đồng nghiệp thành viên xaydung360 thân mến!

Để tránh diễn đàn ngừng hgoạt động, để tìm ra đường lối phát triển diễn đàn lâu dài, bền vững bằng phương pháp XÃ HỘI HÓA mọi hoạt động, vừa qua, xaydung360.vn đã tập hợp được gần 10 anh em (vốn là thành viên BQT và thành viên diễn đàn) đảm nhiệm với vai trò mới là Sáng Lập Hội xây dựng 360. Thời gian hơn 1 tháng qua, một số anh em BQT trong đó có cá nhân mình đã cố gắng nỗ lực xây dựng, hoàn thiện công tác tổ chức, quy chế... để Hội sớm ra đời thực hiện các nhiệm vụ:
- lập trình phát triển các phần mềm tiện ích trong xây dựng: phần mềm dự toán, phần mềm giám sát xây dựng, phần mềm quản lý dự án... để phát hành cho cộng đồng anh em Hội xây dựng 360.
- Biên tập, phát hành các ebook chuyên môn xây dựng 1 cách thực tiễn, kinh nghiệm làm việc: quản lý dự án, lập dự toán, đấu thầu, thanh quyết toánm giám sát, thi công...
- Biên tập, phát hành các video bài giảng chuyên đề xây dựng: quản lý dự án, lập dự toán, đấu thầu, thanh quyết toán giám sát, thi công...
- Tổ chức hội thảo chuyên đề chuyên sâu trong làm việc thực tiễn: quản lý dự án, lập dự toán, đấu thầu, thanh quyết toán giám sát, thi công...
- Mở rộng giao lưu, hợp tác thương mại giữa các tổ chức doanh nghiệp XD và hoạt động Hội: tạo điều kiện cho Hội viên thêm cơ hội công việc, nghiên cứu ứng dụng..
==> Mọi việc trên nhằm để mục tiêu cốt lõi: giúp cộng đồng Xây dựng VNlàm việc CHUYÊN NGHIỆP, LÀM THÔNG MINH HƠN, ĐỪNG CHĂM CHỈ HƠN.
,...

Tất cả đang khẩn trương. Nên thời gian qua, bản thân mình chưa có nhiều thời gian để tiếp tục các chuyên đề chuyên môn trên diễn đàn mà rất nhiều bạn đồng nghiệp đang quan tâm: chuyên đề dự toán, lập trình VBA, chuyên đề thanh quyết toán... Dù sao, đây vẫn là thiếu sót rất lớn của cá nhân mình và Ban quản trị.
Xin được gửi tới tất cả các đồng nghiệp lời xin lỗi vì đã phụ lòng mong chờ của các bạn về các chuyên đề dở dang, gián đoạn trong thời gian vừa qua!

Thời gian tới, sẽ cố gắng nỗ lực hết mình sắp xếp để sao cho hoàn thành tốt mong chờ của các bạn. Mong các bạn cùng động viên và thông cảm!
Một lần nữa gửi tới các bạn xin lỗi chân thành! Và cảm ơn tất cả tấm lòng của các bạn!

baggiotung Tại 10/9/2012 09:26

giúp cộng đồng Xây dựng VNlàm việc CHUYÊN NGHIỆP, LÀM THÔNG MINH HƠN, ĐỪNG CHĂM CHỈ HƠN.
:victory::victory::victory:

nguyenhung_tp Tại 14/9/2012 14:59

Chúc các anh sức khỏe và công tác tốt ạ :D

nttxd7 Tại 23/9/2012 22:16

Em là thành viên mới, Em có thể giúp gì không anh BÌnh???hi

Dunghuce48 Tại 7/7/2014 16:42

cảm ơn anh em BQT nhiều, mong anh em cố gắng và đóng góp và chia sẻ kinh nghiệm càng ngày càng nhiều.

hoangmit Tại 7/7/2014 17:05

Rất mong được cộng tác và làm việc với các anh. Một diễn đàn thật ý nghĩa
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Thân gửi các bạn đồng nghiệp thành viên xaydung360!