taiga1985 Tại 30/11/2012 10:59

Ngôi nhà mái xanh

Thoạt nhìn từ xa bạn sẽ có cảm giác như ngôi nhà được bao phủ bởi một màu xanh mướt mát của cây cỏ mùa xuân, và khi lại gần bạn sẽ thấy như mình đang bước vào một khu vườn với thiết kế độc đáo vào sáng tạo.                                          Ngôi nhà mang tên Meera nằm trên hòn đảo Sentosa tại vương quốc sư tử Singapore có một kiến trúcthông minh và sáng tạo đến mức ở mỗi tầng bạn đều có cảm giác như mìnhđang đứng ở một ngôi nhà độc lập với khu vườn lớn phía trước.


http://phongthuynha.com/upload/Image/ngoi_nha_xanh_1.jpg
Ngôi nhà gồm 3 tầng và một tầng hầm phía nằm dưới lòng đất. Mỗi tầng củangôi nhà đều được xây thụt vào và khoảng không gian phía trước đượcdành cho một khu vườn nhỏ xinh xắn.
http://phongthuynha.com/upload/Image/ngoi_nha_xanh_2.jpg
Sở hữu một tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông yên ả phía trước nhà. Đâycũng là điều kiện thuận tiện cho việc trồng và chăm sóc cây cối cho khuvườn.
http://phongthuynha.com/upload/Image/ngoi_nha_xanh_3.jpg
Bể bơi được thiết kế chìm xuống tầng hầm. Tấm kính chịu lực kéo dài suốtchiều dọc bể bơi khiến cho bạn có cảm giác như đang được khám phá lòngđại dương.
http://phongthuynha.com/upload/Image/ngoi_nha_xanh_4.jpg
Mái tầng 3 được bao phủ một thảm cỏ xanh, mang lại cảm giác mát mẻ. Mộtkhoảng lấy sáng được thiết kế để chiếu sáng cho khu tiểu cảnh nước phíadưới.
http://phongthuynha.com/upload/Image/ngoi_nha_xanh_7.jpg Lam che hạn chế ánh nắng nhưng vẫn cung cấp đủ năng lượng cho thảm cỏ               

AnBinhNguyen Tại 30/11/2012 11:25

Ươc mơ của mình là sẽ xây được cho mìh một ngôi nhà kiểu vây,tất nhiên là chỉ là mái nhà là một khu vường thôi
Giờ đang để giành tiền vì chi phí cao hơn nhiều so với mái thông thường.:lol

purple8 Tại 30/11/2012 11:31

{:1_1:}{:1_1:} Nhà này thì móng thế nào nhỉ? hình như là lắp ghép BTCT, hay gỗ? Chi phí xây cái này ở VN nhiều k nhỉ?

tienquy Tại 1/12/2012 16:08

Tác phẩm tuyệt vời
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Ngôi nhà mái xanh