XD360 KÍNH CHÚC CHO MỌI NHÀ VẠN SỰ AN LÀNH!

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

 Quên mật khẩu
 Đăng ký mới
Anh Trần HòeBùi Quốc Hưng
Xem: 15878|Trả lời: 4
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

File Sổ tay giám sát đường giao thông (cực chuẩn)

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
1#

Hãy đăng nhập để có nhiều chức năng hữu dụng hơn và xem ảnh rõ hơn!

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký mới

x
Sổ tay giám sát đường giao thông (cực chuẩn)NỘI DUNG
CHƯƠNG I. NỘI DUNG VÀ CƠ SỞ ĐỂ THỰC HIỆN CÔNG TÁC CỦA TƯ VẤN GIÁM SÁT TRONG QUÁ TRÌNH THI CÔNG XÂY DỰNG ĐƯỜNG
CHƯƠNG II. CÔNG TÁC CHUẨN BỊ
CHƯƠNG III. CÔNG TÁC XÂY DỰNG NỀN ĐƯỜNG ĐÀO, ĐẮP VÀ NỀN ĐƯỜNG CÓ XỬ LÝ ĐẶC BIỆT
CHƯƠNG IV. CÔNG TÁC XÂY DỰNG CÁC CÔNG TRÌNH THOÁT NƯỚC NHỎ
CHƯƠNG V. CÔNG TÁC XÂY DỰNG MÓNG ĐƯỜNG Ô TÔ
CHƯƠNG VI. CÔNG TÁC XÂY DỰNG MẶT ĐƯỜNG NHỰA
CHƯƠNG VII. XÂY DỰNG MẶT ĐƯỜNG BÊ TÔNG XI MĂNG
CHƯƠNG VIII. CÔNG TÁC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG XÂY DỰNG ĐƯỜNG Ô TÔ PHỤC VỤ CHO NGHIỆM THU TỔNG THỂ
(Tài liệu này chỉ sử dụng cho mục đích tham khảo, mọi hành động sử dụng tài liệu vào mục đích kinh doanh cần được sự cho phép của tác giả).
xaydung360.vn_SoTayGiaSatXaydungDuong.rar (712.5 KB, Lượt tải về: 13240)

Đánh giá

Tuyệt vời! Cảm ơn!: 3.0 Hữu ích lắm! Thanks!: 3.0
Rất hữu ích! Thanks  Đăng lúc 22/8/2013 11:06
Đúng là đi đâu cũng về xaydung360 kaka...  Đăng lúc 12/3/2013 00:43
Viết dễ hiểu, ko viết kiểu ''Hàn lâm''. Cảm ơn a Fubi rất nhiềeeeeeeeeeeeeeu...  Đăng lúc 12/3/2013 00:41
Tuyệt vời! Cảm ơn!: 3 Hữu ích lắm! Thanks!: 3
  Đăng lúc 22/11/2012 22:10
Mình đang rất cần  Đăng lúc 18/4/2011 08:45

Số người tham gia 20Uy Tín: +14 Thưởng +17 Thanked +22 Thu lại Lý do
vptk6 + 2
anhtran09 + 1 Thích bài này! Thanks!
dhnam212 + 1 Thích bài này! Thanks!
buculu + 2 Thích bài này! Thanks!
quocviet319 + 2 Thích bài này! Thanks!

Xem tất cả

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

2#
haloball Đăng lúc 15/8/2013 12:32 | Chỉ xem của tác giả
các bác cho e hỏi với, e chuẩn bị xin việc làm giám sát thi công đường bê tông ở 1 nhà thầu. nhưng ko biết mình phải chuẩn bị những kiến thức gì? và công việc mình phải làm những gì, mong các bác giúp đỡ, e xin cảm ơn!

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

3#
canhsatlangtu11 Đăng lúc 15/8/2013 12:49 | Chỉ xem của tác giả

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

4#
thuanvandinh Đăng lúc 14/7/2021 09:41 | Chỉ xem của tác giả
canhsatlangtu11 gửi lúc 15/8/2013 12:49
Bác ôn thi lại 1 trường ĐH đào tạo ngành xây dựng.

Bạn ấy chắc cũng mới đi làm, và có mối để làm TVGS. Nên nếu hướng dẫn được thì bạn hướng dẫn. Không nên nói bạn ấy đi học lại như vậy

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

5#
quyen297 Đăng lúc 25/2/2025 09:33 | Chỉ xem của tác giả
Hướng tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Chi tiết quy hoạch & phát triển
Tổng quan về dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam Hướng tuyến đường sắt tốc độ cao dự kiến đi qua 20 tỉnh, thành phố với tổng chiều dài khoảng 1.541 km, bao gồm 23 ga hành khách và 5 ga hàng hóa. Theo Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam, nghiên cứu mới nhất của liên danh tư vấn TEDI - TRICC - TEDI SOUTH đã rút ngắn chiều dài tuyến khoảng 4km so với phương án trình năm 2019.
Quy hoạch đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Hướng tuyến, tiến độ và lợi ích dự án
Tổng quan về dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Hướng tuyến đường sắt tốc độ cao dự kiến đi qua 20 tỉnh, thành phố với tổng chiều dài khoảng 1.541 km, bao gồm 23 ga hành khách và 5 ga hàng hóa. Theo Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam, nghiên cứu mới nhất của liên danh tư vấn TEDI - TRICC - TEDI SOUTH đã rút ngắn chiều dài tuyến khoảng 4km so với phương án trình năm 2019.



Tiến độ triển khai và thời gian hoàn thành dự án
Dự kiến, dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sẽ được chia thành hai giai đoạn triển khai:

Giai đoạn 1 (2025 - 2035): Xây dựng và đưa vào vận hành đoạn Hà Nội - Vinh và TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang với tổng chiều dài khoảng 665 km.

Giai đoạn 2 (2035 - 2045): Hoàn thành đoạn Vinh - Nha Trang, kết nối toàn bộ tuyến đường sắt Bắc - Nam với tổng chiều dài 1.541 km.

Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện báo cáo nghiên cứu khả thi, trình Chính phủ phê duyệt trước khi chính thức khởi công.



Nguồn vốn đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao
Tổng mức đầu tư dự kiến cho toàn tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam ước tính khoảng 58,7 tỷ USD. Nguồn vốn sẽ được huy động từ:

Ngân sách nhà nước: Chiếm khoảng 80% tổng vốn đầu tư, đảm bảo đầu tư cơ sở hạ tầng.

Vốn ODA và vay ưu đãi: Tận dụng các khoản vay từ các tổ chức tài chính quốc tế như Ngân hàng Thế giới (WB) và Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB).

Vốn đầu tư tư nhân (PPP): Kêu gọi các doanh nghiệp tham gia khai thác, vận hành và bảo trì hệ thống.

Tiêu chí bố trí các ga hành khách và ga hàng hóa
Tuyến đường sắt tốc độ cao sẽ có 23 ga hành khách, được bố trí theo nguyên tắc:

Phù hợp với quy hoạch phát triển địa phương.

Đặt tại các trung tâm kinh tế - chính trị, tạo động lực phát triển đô thị.

Kết nối thuận tiện với giao thông công cộng.

Tận dụng hiệu quả quỹ đất, khai thác tiềm năng đô thị.

Theo Bộ GTVT, phương án bố trí ga tương đồng với tuyến đường sắt Bắc Kinh - Thượng Hải, có chiều dài 1.318 km và 24 ga.



Lợi ích của dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
1. Rút ngắn thời gian di chuyển
Thời gian di chuyển từ Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh chỉ còn 5 - 6 giờ so với 30 - 35 giờ bằng tàu hỏa thông thường.

Giúp kết nối nhanh chóng các đô thị lớn, thuận tiện cho người dân và doanh nghiệp.

2. Thúc đẩy phát triển kinh tế vùng
Tăng cường kết nối giao thương giữa các trung tâm kinh tế như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.

Phát triển đô thị dọc hành lang đường sắt, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vùng.

3. Giảm tải áp lực giao thông đường bộ và hàng không
Hạn chế ùn tắc giao thông trên các tuyến đường bộ trọng điểm.

Giảm áp lực cho sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất, giảm tình trạng quá tải.

4. Giảm thiểu ô nhiễm môi trường
Đường sắt tốc độ cao sử dụng động cơ điện, giảm phát thải khí nhà kính so với đường bộ và hàng không.

Hướng đến hệ thống giao thông bền vững, thân thiện với môi trường.

Hướng tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam qua các tỉnh thành
1. Khu vực Hà Nội
Tuyến bắt đầu từ ga Ngọc Hồi.

Đi theo hành lang quy hoạch, vòng tránh khu công nghiệp Đồng Văn (Hà Nam).

Vượt Quốc lộ 1, hướng về TP. Phủ Lý.

2. Khu vực Nam Định - Ninh Bình
Ga Nam Định đặt tại xã Mỹ Hưng, huyện Mỹ Lộc.

Ga Ninh Bình đặt tại xã Khánh Thượng, huyện Yên Mô, cách trung tâm TP Ninh Bình 7.5km.

Tuyến vượt sông Đáy, hướng về Thanh Hóa.

3. Khu vực Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh
Ga Thanh Hóa đặt tại phía Tây TP. Thanh Hóa.

Ga Vinh (Nghệ An) nằm giữa tuyến tránh Vinh và đường bộ cao tốc.

Ga Hà Tĩnh đặt phía Tây thành phố, gần đường Hàm Nghi.

4. Khu vực Quảng Bình - Quảng Trị - Thừa Thiên Huế
Ga Đồng Hới (Quảng Bình) đặt tại xã Nghĩa Ninh.

Ga Đông Hà (Quảng Trị) đặt tại phía Tây TP. Đông Hà.

Ga Huế đặt tại xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang.

5. Khu vực TP. Hồ Chí Minh
Tuyến đi dọc hành lang cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Ga cuối cùng tại Thủ Thiêm, kết nối giao thông liên vùng.



Kết luận
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam không chỉ giúp kết nối nhanh chóng các vùng kinh tế trọng điểm, mà còn thúc đẩy phát triển hạ tầng đô thị, giảm tải giao thông đường bộ, và bảo vệ môi trường. Với tổng chiều dài 1.541 km, dự án này sẽ là bước tiến quan trọng trong chiến lược hiện đại hóa giao thông Việt Nam, góp phần đưa đất nước tiến xa hơn trong hội nhập quốc tế.

Để cập nhật thêm thông tin về quy hoạch hạ tầng giao thông, tác động đến thị trường bất động sản và các khu vực tiềm năng đầu tư, hãy truy cập bds789.com ngay hôm nay!

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

Phiên bản Mobile|Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng  

Phần mềm dự toán xây dựng excel | Hướng dẫn lập dự toán xây dựng | Phần mềm tư vấn giám sát | Phần mềm quản lý chất lượng xây dựng |

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Kiến Trúc sư

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Đấu thầu

GMT+7, 24/5/2025 11:53 , Processed in 0.152236 second(s), 28 queries .

Powered by Discuz! X3.2

© 2001-2013 Kiso Comsenz Inc.