7312| 6
|
[Kết cấu] Hỏi về Thiết kế kết cấu trường học: @ bạn SVK35 |
Đánh giá
Tính kết cấu dầm cột là phải tính nội lực cho khung phẳng hay khung không gian từ móng tới mái. Chứ có mỗi số liệu 1 tầng làm sao tính được.
Muốn biết thế nào là hợp lý thì phải đưa bản vẽ mới tính toán được. Theo kinh nghiệm mình thì thừa khoảng 35-40% lượng thép.
Thiết kế quá thừa, chôn tiền CĐT vào kết cấu.
| ||
www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP |
||
| ||
www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP |
||
Đánh giáHữu ích lắm! Thanks!: 5.0
a cho em mặt bằng kiến trúc của ngôi trường này được k?cảm ơn a
Hữu ích lắm! Thanks!: 5
| |||||||||||||||||
www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP |
|||||||||||||||||
Đánh giá
Thép nhiều hay ít quá đều không tốt! Tốt nhất là bạn cũng làm thêm 1 bài tính nứt khi đặt thép
| |
www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP |
|
Đánh giáTuyệt vời! Cảm ơn!: 5.0
:)) hay
Anh Fubi nói giống như chuyện tấm cám quá, bụt hiện ra giúp mọi người đây...^^
Yên tâm đi, cao thủ chính là bên trong bản thân của mỗi người. Hãy phát huy tức thời cao thủ xuất hiện ngay. hii
Tuyệt vời! Cảm ơn!: 5
tuyệt , đây là kinh nghiệm thực tế
Tuyệt vời! Cảm ơn!: 5
| ||
www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP |
||
| |||||||||||
www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP |
|||||||||||
Đánh giáTuyệt vời! Cảm ơn!: 5.0
Tuyệt vời! Cảm ơn!: 5
không có gì đó chỉ là của công ty bạn thôi , chứ không do mình thiết kế, mình chỉ làm tiếp , vì khi đó mình chưa chính thức đứng tế | ||
www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP |
||
Phiên bản Mobile|Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng
Phần mềm dự toán xây dựng excel | Hướng dẫn lập dự toán xây dựng | Phần mềm tư vấn giám sát | Phần mềm quản lý chất lượng xây dựng |
Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng
Phần mềm luyện thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng
Phần mềm luyện thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Kiến Trúc sư
GMT+7, 17/6/2025 08:31 , Processed in 0.120116 second(s), 27 queries .
Powered by Discuz! X3.2
© 2001-2013 Kiso Comsenz Inc.