akay_arch Tại 17/6/2015 16:28:36

[Xin file] Quy trình đấu thầu gói dịch vụ tư vấn

Bác nào có quy trình đấu thầu gói dịch vụ tư vấn theo Luật đấu thầu 43/2013/QH13 cho mình xin với; Quy trình lập cho Ban quản lý thuộc vốn ngân sách nhà nước càng tốt ạ.

tuanphuc Tại 19/6/2015 09:42:23

Đối với gói thầu là dịch vụ tư vấn
a. nhà thầu tư vấn là tổ chức
1. phương pháp giá thấp nhất : được áp dụng đối với gói thầu tư vấn đơn giản. tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ dự thầu là tiêu chuẩn về kỹ thuật, đối với các hồ sơ dự thầu đã vượt qua bước đánh giá về kỹ thuật thì căn cứ vào giá dự thầu sau sữa lỗi, hiệu chỉnh sai lệch, trừ đi giá trị giảm giá ( nếu có ). Nhà thầu có giá trị thấp nhất được xếp thứ nhất.
2. Phương phá giá cố định. được áp dụng đối với các gói thầu tư vấn đơn giản, chi phí thực hiện gói thầu được xác định cụ thể và cố định trong hồ sơ mời thầu. tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ mời thầu là tiêu chuẩn đánh giá về kỹ thuật. Đối với các hồ sơ dự thầu đã vượt qua bước đánh giá về kỹ thuật, có giá dự thầu sau sữa lỗi, hiệu chỉnh sai lệch, trừ đi giá trị giảm giá nếu có không vượt chi phí thực hiện gói thầu thì căn cứ điểm kỹ thuật để so sánh, xếp hạng, nhà thầu có điểm kỹ thuật cao nhất sẽ xếp thứ nhất.
3. Phuong pháp kết hợp giữa kỹ thuật và giá : được áp dụng đối với gói thầu tư vấn chú trọng đến cả chất lượng và chi phí thực hiện gói thầu. tiêu chuẩn đánh giá về hồ sơ dự thầu là tiêu chuẩn đánh giá về kỹ thuật và tiêu chuẩn đánh giá tổng hợp. tiêu chuẩn đánh giá tổng hợp được xây dựng trên cơ sỡ kết hợp giữ kỹ thuật và giá. khi xây dựng tiêu chuẩn đánh giá tổng hợp phải bảo đảm nguyên tắc tỉ trọng điểm về kỹ thuật từ 70% đến 80% điểm về giá từ 20% đến 30% tổng số điểm của thang điểm tổng hợp, tỷ trọng điểm về kỹ thuật cộng tỷ trọng điểm về giá bằng 100%. nhà thầu có điểm tổng hợp cao nhất sẽ xếp thứ nhất.
4. phương pháp dựa trên kỹ thuât : được áp dụng đối với gói thầu tư vấn có yêu cầu, kỹ thuật cao, đặc thù. tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ dự thầu là tiêu chuẩn đánh giá về kỹ thuật. khi xây dựng tiêu chuẩn đánhgiá về kỹ thuật phải quy định mức điểm yêu cầu tối thiểu không thấp hơn 80% tổng số điểm về kỹ thuật. nhà thầu có hồ sơ dự thầu đáp ứng điểm kỹ thuật tối thiểu theo quy định và đạt điểm kỹ thuật cao nhất được xếp thứ nhất và được mời đến mỡ hồ sơ đề xuất tài chính làm cơ sỡ để thương thảo hợp đồng.
b. đối với nhà thầu tư vấn là cá nhân : tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ dự thầu là tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ lý lịch khoa học, đề suất kỹ thuật ( nếu có )
nhà thầu có hồ sơ lý lịch khoa học, đề suất kỹ thuật tốt nhất và đáp ứng yêu cầu của điều khoản tham chiếu được xếp thứ nhất.

letutrung Tại 8/4/2016 09:57:36

tuanphuc gửi lúc 19/6/2015 09:42
Đối với gói thầu là dịch vụ tư vấn
a. nhà thầu tư vấn là tổ chức
1. phương pháp...


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Xin file] Quy trình đấu thầu gói dịch vụ tư vấn