adminthuvien Tại 9/4/2012 16:01:05

Đã bảo trì xong công trình xaydung360.vn

Vừa rồi qua hơn 2 ngày đêm tiến hành bảo trì:
- Quét toàn bộ virut các files tài liệu chia sẻ thư viện.
- Quét toàn bộ virut các files nguồn code diễn đàn và thư viện.

Nay đã ổn. Web xaydung360 hoạt động bình thường.

Để bảo đảm độ an toàn cho các bạn đồng nghiệp, công việc trên sẽ được tiến hành đều đặn 1 tuần 1 lần (rút kinh nghiệm 1 năm 1 lần làm gián đoạn thời gian lâu quá). Với định kỳ như vậy sẽ không ảnh hưởng đến việc tạm ngừng hoạt động của web.

Tuy mất thời gian cho BQT hơn, vất vả hơn nhưng bù lại đảm bảo an toàn cho các bạn khi dùng tài liệu sạch trên xaydung360.vn.

Thân ái!

p/s:
- Từ hôm nay trở về sau, nếu bất cứ file nào của thành viên upload lên bị nhiễm virut thì BQt sẽ xóa ngay lập tức mà không cần bất cứ lời giải thích hay thông báo nào.
- Mọi file car*** nếu upload trực tiếp vào xaydung360 sẽ bị xóa sạch không thương tiếc và cấm Ip truy cập vĩnh viễn đối với thành viên đó (nếu đưa đường link qua mediafire thì còn chấp thuận).
- Mọi file auto lisp của cad (hay những tiện ích của cad) là những file hay bị nhiễm virut nhất hiện nay thì xaydung360 cũng khuyến cáo với các bạn upload qua mediafire hay 4shared. Nếu upload trực tiếp vào xaydung360 sẽ bị xóa không thương tiếc.

Nhằm đảm bảo cho lợi ích an toàn máy tính của đại đố đông, mong các bạn cùng thông cảm và hợp tác. Thân ái!

khanhmytho Tại 10/4/2012 08:17:14

Cho hỏi "Mọi file car***" là file loại gì nó bị mấy dấu sao chẳng hiểu là loại gì !!

khanhmytho Tại 10/4/2012 10:34:47

khanhmytho gửi lúc 10/4/2012 08:17 static/image/common/back.gif
Cho hỏi "Mọi file car***" là file loại gì nó bị mấy dấu sao chẳng hiểu là loại gì !! ...

      Việt Nam mình còn nghèo chương trình phần mềm thiết kế cầu, đường, dân dụng, kết cấu, .....đa phần các công ty tư vấn sử dụng điều bẻ khóa hoàn toàn, thế nếu chia sẽ tren diễn đàn mà không có "thuốc" trị thì làm sao mà dùng.
      Ví dụ như các phần mềm sau dùng crack : Acad, Nova, landestop, civil 3D, safe, Shape, ....... Và có khi những phần mềm rất chuyên dụng trong tính toán cầu như MIDAS khi dùng crack thì bị chương trình diệt virus xử ngay (nếu muốn dùng bắt buộc phải tât chương trình quét virus).
Nếu mấy cái phần mềm này mà mua bản quyền hết thì có mà nghèo luôn, chính vì thế khi anh em chia sẽ 1 phần mềm nào đó hay lên diễn đàn mà có file crack thì bị "xử lý" có oan không !!

khanhmytho Tại 10/4/2012 11:02:29

khanhmytho gửi lúc 10/4/2012 10:34 static/image/common/back.gif
Việt Nam mình còn nghèo chương trình phần mềm thiết kế cầu, đường, dân dụng ...

;P Haha phải thế chứ ok thống nhất chia sẻ crack bằng link, nhưng AD ơi không phải dùng bản crack là ăn cắp đâu nói thế nghe "nặng" quá suy nghĩ tìm thuốc cho phần mềm cũng tốn tư duy và chất xám nhiều lắm chứ đúng không !? Mà AD nói thế chắc gì AD dùng phần mềm nào cũng toàn là bản quyền :o
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Đã bảo trì xong công trình xaydung360.vn