binhthuanviet Tại 20/4/2012 12:43:31

Tiện ích Mẫu Biên bản nghiệm thu trong giám sát thi công xây dựng

From mẫu Biên bản nghiệm thu công việc xây dựng lập hồ sơ hoàn công công trình theo quy định Nhà nước đối với các anh chị em chưa làm qua hoặc chưa nắm vững nguyên tắc và cơ sở ban hành thì sẽ thấy phức tạp và rắc rối, dễ thiếu sót.
Hôm nay, trên thực tế một người đã thi công và có va chạm ít nhiều với hồ sơ hoàn công mình xin chia sẽ các quy định hướng dẫn lập hoàn công có hệ thống , không thừa , không thiếu theo qui định của các Sở ban ngành.

Bên cạnh xin chia sẽ filelập trình trên Excel mà mình đang áp dụng vào các công trình mình đã làm để lập và quản lý hồ sơ Biên bản nghiệm thuthi công ( tường tận chi tiết từ tiêu chuẩn áp dụng đến các tiêu chí nội dung nghiệm thu cho từng loại công việc, nhãn mác vật liệu thiết bị ......trên công trường ).Các anh chị em có thể tự chỉnh sửa, bổ sung thêm các biên bản cho phù hợp loại công trình mình đang làm . File BBNT này rất dễ sử dụng, phù hợp dân kỹ thuật thi công tại hiện trường .



File này mình cũng chép lại từ các anh em TVGS cung cấp, nguồn gốc người viết mình cũng không biết chính xác là từ đâu. Sử dụng thấy hay nên up lên để cùng chia sẻ tư liệu tốt phục vụ công việc hàng ngày của anh em. Hy vọngtác giả của file này sẽ không trách và thấy vui hơn khi sản phẩm mình làm ra được nhiều người biết đến và yêu thích. Cám ơn !

lilamashb Tại 20/4/2012 14:10:33

Hệ thống form biên bản nghiệm thu của bạn rất hay, nhưng mình đã gặp nó cách đây 2 năm. Không rõ nó là của bạn hay của một tác giả nào khác không nhỉ? Mình dẫn chứng file mình có từ người quen, nếu là file của người khác thì nên đính chính nguồn gốc của nó lại.

binhthuanviet Tại 20/4/2012 14:45:13

lilamashb gửi lúc 20/4/2012 14:10 static/image/common/back.gif
Hệ thống form biên bản nghiệm thu của bạn rất hay, nhưng mình đã gặp nó cách đây 2...

Chào bạn.
Hệ thống from mẫu này mình cũng chép file từ một anh TVGS -CONINCO cung cấp cho để vận hành vào công trường lâu rồi. Sau thời gian sử dụng mình thấy hay nên up lên chia sẽ cùng anh em để học hỏi trao đổi phát huy các tư liệu tốt phục vụ công việc hàng ngày của anh em đồng nghiệp mình. Mình cũng sơ suất khi không trích dẫn nguồn,do mình nghĩ đơn giản cùng nhau chia sẽ kinh nghiệm chứ không có ý khoe là sản phẩm của mình, mình vẫn để y chang khi chép file từ tên tiêu đề file cũng vậy, (thật sự mình cũng không biết nguồn cấp chính xác là của ai viết). Cám ơn các ý kiến của bạn nhiều !!

baovanlongdn Tại 22/4/2012 21:48:39

lilamashb gửi lúc 20/4/2012 14:10 static/image/common/back.gif
Hệ thống form biên bản nghiệm thu của bạn rất hay, nhưng mình đã gặp nó cách đây 2...
Nguồn gốc chính xác của nó là của xaydung360 mình. GXD ăn cắp về chỉnh sủa, thêm rau ria về rồi bán.
Link đây:
Mẫu Biên bản nghiệm thu thi công xây dựng (trên excel rất hay)
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Tiện ích Mẫu Biên bản nghiệm thu trong giám sát thi công xây dựng