minhco08 Tại 17/5/2012 13:56:18

Một số lại liệu hay về Kỹ năng, Nghệ thuật sống

Bạn có muốn có trí nhớ siêu phàm không?

minhco08 Tại 17/5/2012 14:22:05

Đừng bao giờ đi ăn một mình

Điều duy nhất quan trọng trong thế giới này là mối quan hệ. Mọi vật tồn tại trong vũ trụ này bởi vì chúng có quan hệ với nhau. Không có điều gì tồn tại một cách độc lập. Chúng ta cũng thôi đừng giả bộ mình là những cá nhân có thể tồn tại một mình (MARGARET WHEATLEY)




minhco08 Tại 17/5/2012 14:27:08

Nghệ thuật thấu hiểu tâm lý người khác

Cuộc sống chúng ta ngày nay thật phong phú và tinh tế, đặc biệt là trong mối quan hệ con người với nhau, từ với người thân trong gia đình, bạn bè, anh em, đồng chí xung quanh ta mà hằng ngày ta cùng chung sống và giao tiếp…có hiểu có cách ứng xử tốt hơn và có hiệu quả hơn trong cuộc sống và trong công việc. Vậy làm thế nào để hiểu tâm lý người khác, để được nhiều người yêu mến, kể cả việc giúp ta “chinh phục được những người bạn khác giới mà ta hằng yêu quý…
Và rồi các bạn sẽ tìm thấy bóng dáng của mình, những diễn biến tâm lý thường gặp ở tuổi yêu-tuổi trẻ. Làm thế nào để hiểu mình, hiểu người mình yêu để làm chủ các tình huống tâm lý nhằm giữ gìn tình yêu mà mình mất bao công tìm kiếm?

minhco08 Tại 17/5/2012 14:35:47

"Suy nghĩ và làm giàu Napoleon Hill" Sách hay nên đọc.

Cuốn sách sẽ bày cho bạn cách hành động - và hành động ngay lập tức. Sẽ kể về điều giúp một con người suốt đời tiến lên phía trước, xây dựng hạnh phúc của riêng mình và nhân tài sản lên trong khi những người khác còn chưa bắt đầu.

minhco08 Tại 17/5/2012 14:47:19

32 Nguyên tắc căn bản của cuộc sống

    Lo lắng, stress, tức giận, mất ngủ, nghi ngờ chính bản thân, bực dọc, bồn chồn…là một trong số những vấn đề quấy rầy cuộc sống hàng ngày khiến chúng ta cảm thấy buồn rầu và mệt mỏi, vì vậy chúng ta cần phải làm điều gì đó để loại bỏ những yếu tố tiêu cực này ra khỏi cuộc sống.
    Luôn luôn tham khảo ý kiến của bác sĩ gia đình hay các chuyên gia y tế khác nếu bạn thấy sức khoẻ của mình có dấu hiệu không ổn. Bởi vì có thể chỉ có họ mới xác định rõ bạn đang bị gặp vấn đề gì về sức khoẻ. Trong phạm vi tự lực, chúng ta có thể có rất nhiều cách để cải thiện bản thân.
    Những ý tưởng sau đây đã được viết và viết lại bởi rất nhiều nhà tư tưởng lớn trong quá khứ cũng như các tác giả nổI tiếng nhất hiện nay. Trong nhiều trường hợp thì những gì viết hai nghìn năm trước đây có thể có hiệu quả hơn cả những gì được viết hiện nay, nguyên nhân là do chúng đã có sự đứng vững qua thời gian.
    Những ý tưởng này có thể rất dễ hiểu nhưng không dễ để thực hiện. Điểm khởi đầu tốt nhất ở đây là sự tự lực hay sự tự cải thiện bằng cách đến thư viện hay các cửa hàng sách báo. Hãy bắt đầu với những quyển sách bán chạy nhất, đọc càng nhiều càng tốt, sau đó đọc lại quyển tốt nhất, nhấn mạnh các cụm từ đáng chú ý nhất và ghi chép lại. Như một sự khởi đầu, những trang như vậy luôn chứa những thông tin ngắn gọn và đầy đủ nhất.
   “Một suy nghĩ thực sự thông minh là suy nghĩ đã được tư duy hàng nghìn lần nhưng để biết nó thực sự là của mình, chúng ta phải suy nghĩ rất nhiều lần một cách chân thực cho đến khi nào nó trở thành nguồn gốc cho khinh nghiệm cá nhân của chúng ta”. (Johann von Goethe 1749-1832).
(Tác giả : Dương Thu Hà – Nguồn : Tầm nhìn)

minhco08 Tại 18/5/2012 09:58:35

Trí thông minh có thể dèn luyện được không?

Đây là cuốn sách hay về Phương pháp dèn luyện trí não do tác giả người Nhật OMIZUMI KAGAYAKIviết.Nó hữu ích Cả cho người lớn và trẻ em, với những bài tập nhỏ nhưng có thể làm thayđổi được những tư duy theo lối mòn, chủ nghĩa kinh nghiệm bảo thủ, giúp bạn có thái độ, góc nhìn mới để giải quyết nhưng vấn đề mà từ trước tới nay bạn chưa làm được hoạc chưa thử làm vì nghĩ là quá khó, phương pháp này giúp bạn nhận ra một điều đơn giản là “không có vấn đề khó mà chỉ vì bạn chưa tìm ra được phương pháp để giải quyết thôi”Chúc các bạn thành công.


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Một số lại liệu hay về Kỹ năng, Nghệ thuật sống