XD360 KÍNH CHÚC CHO MỌI NHÀ VẠN SỰ AN LÀNH!

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

 Quên mật khẩu
 Đăng ký mới
Anh Trần HòeBùi Quốc Hưng
Xem: 4801|Trả lời: 5
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Hỏi về TT 28-BTC

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
1#

Hãy đăng nhập để có nhiều chức năng hữu dụng hơn và xem ảnh rõ hơn!

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký mới

x
Trong phụ lục 04, kèm theo thông tư số 28/2012/TT-BTC có hai dòng 11 và 12 như sau:
11. Lũy kế giá trị khối lượng hoàn thành đến cuối kỳ này:.........................................đồng.
12. Lũy kế giá trị thanh toán đến cuối kỳ này: .............................................................đồng.
Mong các a e giải thích nội dung phải điền ở hai dòng này với?

Số người tham gia 1Thanked +2 Thu lại Lý do
dophuongthuy + 2

Xem tất cả

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

2#
soixich_hp4 Đăng lúc 25/12/2012 16:09 | Chỉ xem của tác giả
bạn đọc Số:  282/QĐ-KBNN        ngày ngày 20 tháng 4 năm 2012 của KBNN về Về việc Quy trình kiểm soát thanh toán vốn đầu tư và vốn sự nghiệp có tính chất đầu tư trong nước qua hệ thống Kho bạc Nhà nước sẽ đầy đủ cả
Mình trích phụ lục:
PHỤ LỤC
HƯỚNG DẪN PHƯƠNG PHÁP LẬP BẢNG XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC HOÀN THÀNH THEO HỢP ĐỒNG ĐỀ NGHỊ THANH TOÁN;BẢNG XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC PHÁT SINH NGOÀI HỢP ĐỒNG ĐỀ NGHỊ THANH TOÁN VÀ BẢNG KÊ XÁC NHẬN KHỐI LƯỢNG ĐỀN BÙ GPMB ĐÃ THỰC HIỆN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 282 /QĐ - KBNN, ngày 20 tháng 4
năm 2012 của Tổng Giám đốc Kho bạc Nhà nước)

1. Bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành theo hợp đồng đề nghị thanh toán (phụ lục 03.a) ; Bảng xác định giá trị khối lượng công việc phát sinh ngoài hợp đồng đề nghị thanh toán (phụ lục 04).
Giá trị hợp đồng (1): là giá trị hợp đồng mà chủ đầu tư và nhà thầu đã ký kết theo quy định của pháp luật.
Giá trị tạm ứng theo hợp đồng còn lại chưa thu hồi đến cuối kỳ trước (2): là số tiền mà chủ đầu tư đã tạm ứng cho nhà thầu theo điều khoản của hợp đồng chưa được thu hồi đến cuối kỳ trước.
Số tiền đã thanh toán khối lượng hoàn thành đến cuối kỳ trước (3): là số tiền mà chủ đầu tư đã thanh toán cho nhà thầu phần giá trị khối lượng XDCB đã hoàn thành đến cuối kỳ trước, (không bao gồm số tiền đã thanh toán tạm ứng).
Luỹ kế giá trị khối lượng thực hiện đến cuối kỳ này (4): là luỹ kế giá trị khối lượng thực hiện theo hợp đồng đến cuối kỳ trước cộng (+) với giá trị khối lượng thực hiện theo hợp đồng trong kỳ đề nghị thanh toán (cột 9 cộng (+) cột 10 của bảng xác định).
Chiết khấu tiền tạm ứng (5): là số tiền mà chủ đầu tư và nhà thầu thống nhất thu hồi đợt này một phần hay toàn bộ số tiền tạm ứng theo hợp đồng còn lại chưa thu hồi đến cuối kỳ trước (2) theo điều khoản thanh toán của hợp đồng đã ký kết (chuyển từ tạm ứng thành thanh toán khối lượng XDCB hoàn thành).
Giá trị đề nghị thanh toán kỳ này (6): là số tiền mà chủ đầu tư đề nghị KBNN cấp vốn để thanh toán cho nhà thầu theo điều khoản thanh toán của hợp đồng đã ký kết (sau khi trừ số tiền chiết khấu tạm ứng tại dòng số (5) nêu trên). Trong đó gồm thanh toán khối lượng XDCB hoàn thành và tạm ứng tiếp (nếu có).
Lưu ý: Giá trị đề nghị thanh toán lũy kế trong năm kế hoạch đến cuối kỳ này không được vượt kế hoạch vốn đã bố trí cho gói thầu hoặc dự án trong năm kế hoạch.
Luỹ kế giá trị thanh toán (7): gồm 2 phần:
- Thanh toán tạm ứng: là số tiền mà chủ đầu tư đã thanh toán tạm ứng theo điều khoản của hợp đồng chưa được thu hồi đến hết kỳ trước (2) trừ (-) Chiết khấu tiền tạm ứng (5) cộng (+) phần thanh toán tạm ứng tiếp (6).
- Thanh toán khối lượng XDCB hoàn thành: là số tiền đã thanh toán khối lượng XDCB hoàn thành đến hết kỳ trước (3) cộng (+) Chiết khấu tiền tạm ứng (5), cộng (+) phần thanh toán giá trị khối lượng XDCB hoàn thành kỳ này (6).
2. Bảng kê xác nhận khối lượng đền bù GPMB đã thực hiện (phụ lục 03.b).
- Đối với trường hợp đền bù GPMB nếu việc đền bù GPMB do chủ đầu tư trực tiếp chi trả (không thông qua Hội đồng đền bù GPMB) thì chỉ yêu cầu chữ ký của chủ đầu tư (không yêu cầu chữ ký của Hội đồng đền bù GPMB và chính quyền địa phương.
- Đối với trường hợp đền bù GPMB nếu việc đền bù GPMB do Hội đồng đền bù GPMB thực hiện thì phần chữ ký yêu cầu: chủ đầu tư; Hội đồng đền bù GPMB. Trường hợp nếu thấy cần thiết yêu cầu chữ ký của chính quyền địa phương./.




soixich_hp4 trong 25/12/2012 16:21 đã trả lời thêm:
nhưng bạn để ý giá trị lỹ kế giá trị thanh toán dòng 12 trong Hướng dán của BTC lúc nào cũng cao hơn số tiền bạn thực nhận.

Số người tham gia 1Uy Tín: +3 Thưởng +2 Thanked +1 Thu lại Lý do
hoangmit + 3 + 2 + 1 Cảm ơn sự quan tâm của bạn nhiều!.

Xem tất cả

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

3#
cuongden37 Đăng lúc 26/12/2012 09:26 | Chỉ xem của tác giả
Cái anh này chẳng đọc cái topic to và rõ thế. Ở đây thanh toán vốn ngân sách phường xã, theo thông tư 28/BTC. Anh lại hướng dẫn thông tư 86/BTC rồi.
11. Lũy kế giá trị khối lượng hoàn thành đến cuối kỳ này:.........................................đồng.
12. Lũy kế giá trị thanh toán đến cuối kỳ này: .............................................................đồng.
(11): Giá trị Khối lượng bên anh làm được đến cuối kỳ này, kỳ anh xin thanh toán., tức: Giá trị KL kỳ trước+ kỳ này.
(12): Tổng giải ngân đến cuối kỳ trước+ Kỳ này.

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

4#
huyxd Đăng lúc 9/1/2013 09:54 | Chỉ xem của tác giả
11. Lũy kế giá trị khối lượng hoàn thành đến cuối kỳ này: ...............đồng. Tức là khối lượng hoàn thành giai đoạn 1+ khối lượng hoàn thành giai đoạn 2( Giá trị tiền hai giai đoạn cộng lại gọi là lũy kế!)
12. Lũy kế giá trị thanh toán đến cuối kỳ này: ...........................đồng.Tức là vãn chính là số liệu trên (11) vì lũy kế chính là các đợt thanh toán cộng lại cho đến cuối kỳ (ví dụ: Thanh toán đợt 1 = 200tr, đợt 2 = 300tr...... thì lũy kế là 500tr+....). Cuối kỳ thì bằng giá trị hợp đồng.
Cho tớ hỏi chút: Tớ đang phân vân dòng
9. Giá trị tạm ứng theo Hợp đồng còn lại chưa thu hồi đến cuối kỳ trước: ........................ đồng.
không biết như thế nào nữa. đó là tổng giá trị hợp đồng trừ đi khối lượng giai đoạn 1 hay khối lượng giai đoạn 1 trừ đi số tiền đã tạm ứng vì có chữ còn lại chưa thu hồi? có những trường hợp làm khối lượng tạm ứng giai đoạn 1 là 500tr nhưng thanh toán chỉ được 200, như vậy có phải là số tiền còn lại đó không?(Hợp đồng theo mình nghĩ không phải).mong các ban giúp mình nhé.cảm ơn nhiều. Mình đang cần ngay nên có bạn nào giúp mình phản hồi hoặc nhắn tin qua dt: 0975 019 308

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

5#
 Tác giả| hoangmit Đăng lúc 11/1/2013 10:14 | Chỉ xem của tác giả
Sau khi ký hợp đồng, Chủ đầu tư sẽ tạm ứng cho đơn vị bạn một số tiền tương ứng với phần trăm của giá trị xây lắp được nêu trong hợp đồng. Ví dụ là 40% giá trị hợp đồng tùy vào lúc thương thảo.Trong quá trình thi công, nhà thầu sẽ làm thủ tục thanh toán khối lượng hoàn thành theo từng đợt, trong mỗi đợt thì Chủ đầu tư sẽ chiết khấu số tiền tạm ứng đó.Ví dụ: bạn tạm ứng 500 tr, thanh toán lần 1 chiết khấu 300 tr thì trong hồ sơ thanh toán lần 2 thì sẽ phải điền vào dòng Giá trị tạm ứng theo Hợp đồng còn lại chưa thu hồi đến cuối kỳ trước: là 200 tr. Thông thường khi đơn vị thi công hoàn thành được 80% giá trị hợp đồng thì phải chiết khấu hết số tiền tạm ứng đó (500tr)

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

6#
kymai Đăng lúc 27/2/2014 08:34 | Chỉ xem của tác giả
anh chị cho e hỏi. e chưa hiểu rõ phần này lắm. 9. Giá trị tạm ứng theo Hợp đồng còn lại chưa thu hồi đến cuối kỳ trước: 700.000.000  đồng. và các công việc  hoàn thành theo hợp đồng: 2.564.404.000đồng vậy ở mục 11 và 12 nay minhak tính như thế nào
11. Lũy kế giá trị khối lượng hoàn thành đến cuối kỳ này: ...............đồng.
12. Lũy kế giá trị thanh toán đến cuối kỳ này: ...........................đồng.T

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

Phiên bản Mobile|Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng  

Phần mềm dự toán xây dựng excel | Hướng dẫn lập dự toán xây dựng | Phần mềm tư vấn giám sát | Phần mềm quản lý chất lượng xây dựng |

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Kiến Trúc sư

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Đấu thầu

GMT+7, 29/4/2024 21:47 , Processed in 0.107256 second(s), 26 queries .

Powered by Discuz! X3.2

© 2001-2013 Kiso Comsenz Inc.