XD360 KÍNH CHÚC CHO MỌI NHÀ VẠN SỰ AN LÀNH!

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

 Quên mật khẩu
 Đăng ký mới
Anh Trần HòeBùi Quốc Hưng
Xem: 1620|Trả lời: 2
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Kế hoạch đấu thầu, Giá gói thầu] kế hoạch đấu thầu

[Lấy địa chỉ]

Hãy đăng nhập để có nhiều chức năng hữu dụng hơn và xem ảnh rõ hơn!

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký mới

x
cho em hỏi cả nhà?
ai là người quyết định đầu tư là người phê duyệt kế hoạch đấu thầu vậy có phải là người quyết định phê duyệt báo cáo kinh tế kỹ thuật ? hay còn phụ thuộc vào nguồn vốn ? ví dụ như vốn của huyện còn người quyết định phê duyệt BCKTKT là UBND cấp xã vậy ai là người phê duyệt kế hoạch đấu thầu trong trường hợp này?
ai biết cho em xin ý kiến. thanks!

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

2#
fubi Đăng lúc 1/8/2013 22:52 | Chỉ xem của tác giả
Thông tư Số: 02/2009/TT-BKH của Bộ kế hoạch và đầu tư ngày 17 tháng 02
năm 2009 v/v  Hướng dẫn lập kế hoạch đấu thầu quy định rõ:
3.  Trình duyệt kế hoạch đấu thầu
Chủ đầu tư có trách nhiệm trình kế hoạch đấu thầu  lên người quyết định đầu tư hoặc người được ủy quyền quyết định đầu tư (sau đây  gọi chung là người quyết định đầu tư) xem xét, phê duyệt; đồng thời gửi cho cơ  quan, tổ chức thẩm định; trường hợp trình kế hoạch đấu thầu lên Thủ tướng Chính  phủ, chủ đầu tư còn phải gửi cho bộ quản lý ngành để có ý kiến bằng văn bản  trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Văn bản trình duyệt kế hoạch đấu thầu bao gồm các  nội dung công việc của dự án như: phần công việc đã thực hiện, phần công việc  không áp dụng hình thức lựa chọn nhà thầu, phần kế hoạch đấu thầu, phần công  việc chưa đủ điều kiện để lập kế hoạch đấu thầu. Tổng giá trị các phần công việc  trên không được vượt tổng mức đầu tư của dự án.
Văn bản trình duyệt kế hoạch đấu thầu được lập thành  tờ trình phê duyệt kế hoạch đấu thầu theo quy định tại Phần III Thông tư này.
4. Thẩm định và phê duyệt kế hoạch đấu thầu.
Căn cứ văn bản trình duyệt kế hoạch đấu thầu do chủ  đầu tư trình, cơ quan, tổ chức thẩm định kế hoạch đấu thầu liên quan phải tiến  hành thẩm định và lập báo cáo thẩm định trình người quyết định đầu tư phê duyệt  trong thời hạn tối đa là 20 ngày (đối với trường hợp gói thầu thuộc thẩm quyền  phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ tối đa là 30 ngày).
Người quyết định đầu tư có trách nhiệm phê duyệt kế  hoạch đấu thầu trong thời hạn không quá 10 ngày, kể từ ngày nhận được báo cáo  của cơ quan, tổ chức thẩm định. Việc phê duyệt kế hoạch đấu thầu thuộc trách  nhiệm của Thủ tướng Chính phủ được thực hiện theo Quy chế làm việc của Chính  phủ.





Số người tham gia 2Uy Tín: +3 Thưởng +3 Thanked +2 Thu lại Lý do
mynhule + 1 Rất hữu ích. Thanks!
phuongnt + 3 + 3 + 1 Đồng tình. Cảm ơn!

Xem tất cả

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

3#
longriver28284 Đăng lúc 2/8/2013 08:04 | Chỉ xem của tác giả
Theo em nên trích dẫn trong NĐ 85 thì tính pháp lý sẽ cao hơn anh fubi ơi, vì  TT02/2009/TT-BKH căn cứ theo NĐ 58.
Theo Điều 12 (NĐ85). Thẩm định và phê duyệt kế hoạch đấu thầu
2. Phê duyệt kế hoạch đấu thầu
Người có thẩm quyền hoặc người được ủy quyền quyết định đầu tư; người đứng đầu cơ quan chủ đầu tư hoặc người đứng đầu đơn vị được giao nhiệm vụ chuẩn bị dự án trong trường hợp gói thầu được thực hiện trước khi có quyết định đầu tư có trách nhiệm phê duyệt kế hoạch đấu thầu trong thời hạn không quá 10 ngày, kể từ ngày nhận được báo cáo của cơ quan, tổ chức thẩm định. Việc phê duyệt kế hoạch đấu thầu thuộc trách nhiệm của Thủ tướng Chính phủ được thực hiện theo Quy chế làm việc của Chính phủ.   

Hiểu nôm na là ai quyết định đầu tư thì phê duyệt KHĐT, trừ trường hợp gói thầu thực hiện trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư thì do người được giao nhiệm vụ chuẩn bị dự án phê duyệt.

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

Phiên bản Mobile|Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng  

Phần mềm dự toán xây dựng excel | Hướng dẫn lập dự toán xây dựng | Phần mềm tư vấn giám sát | Phần mềm quản lý chất lượng xây dựng |

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Kiến Trúc sư

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Đấu thầu

GMT+7, 2/5/2024 11:51 , Processed in 0.123748 second(s), 26 queries .

Powered by Discuz! X3.2

© 2001-2013 Kiso Comsenz Inc.