XD360 KÍNH CHÚC CHO MỌI NHÀ VẠN SỰ AN LÀNH!

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

 Quên mật khẩu
 Đăng ký mới
Anh Trần HòeBùi Quốc Hưng
Xem: 6120|Trả lời: 8
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[hỏi] Tạo nhóm cho các sheet trong excel

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
1#

Hãy đăng nhập để có nhiều chức năng hữu dụng hơn và xem ảnh rõ hơn!

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký mới

x
Chào các anh chị , em đang phân vân liễu các sheet trong excel liễu có thệ tạo thành các nhóm được không ?
vì một file excel của em có rất nhiều sheet , em muốn tạo thành các nhóm để dệ dàng quạn lý hơn .
mong các anh chi giúp đợ , cảm ơn các anh chỉ nhiều .

Số người tham gia 1Thanked +2 Thu lại Lý do
nguyenthoyb + 2 Đồng tình. Cảm ơn!

Xem tất cả

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

2#
tranhoe Đăng lúc 26/11/2014 19:15 | Chỉ xem của tác giả
Không hiểu ý của chủ topic. Tạo nhóm hay Group Sheets? Khi Group Sheets rồi thì tại Sheets hiện hành ta gõ giá trị vào 1 cell bất kỳ thì các Sheets trong nhóm Group đó sẽ có cùng giá trị - sẽ phản tác dụng!.
Đề nghị chủ topic nói rõ hơn ý đồ của mình.

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

3#
tranhungdao12a3 Đăng lúc 26/11/2014 19:53 | Chỉ xem của tác giả
Theo em hiểu thì chủ topic muốn tạo nhóm sheet dạng như một số sheet thực hiện chức năng A chẳng hạn thì nhóm lại một nhóm, Một số sheet thực hiện chức năng khác thì nhóm lại thành một nhóm. Khi làm việc với từng nhóm thì chỉ kêu tên chung Group của nó thôi. Không biết có đúng không, đề nghị chủ Topic nêu rõ ý đồ hơn.

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

4#
 Tác giả| vantu_gtvt Đăng lúc 27/11/2014 07:00 | Chỉ xem của tác giả
cảm ơn mõi người .
ý em là tạo các Group đấy . trong group khi mở ra thì có các sheet con.
VD: group ( BEN TRAI ) thì chứa các sheet ( T1 , T2 , T3 ) . còn Group ( BEN PHAI ) thì chứa các Sheet ( P1 , P2 , P3 ) .

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

5#
baggiotung Đăng lúc 27/11/2014 08:59 | Chỉ xem của tác giả

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

6#
vtthanyeu Đăng lúc 27/11/2014 10:43 | Chỉ xem của tác giả
Theo e thì bác tạo một sheet mới, rồi dùng chức năng Hyperlink (Ctrl+K) trong thẻ Insert của Excel để tổng hợp các sheet lại, muốn đến sheet nào chỉ việc click vào đấy.

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

7#
mrdoanha88 Đăng lúc 27/11/2014 14:00 | Chỉ xem của tác giả

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

8#
vtthanyeu Đăng lúc 28/11/2014 15:12 | Chỉ xem của tác giả
  Đây là code e sưu tầm được. Về cơ bản thì cái này tạo thêm một sheet Mucluc và tự động tạo liên kết Hyperlink cho các sheet có trong file excel.
  E đang tìm cách để tạo thêm chức năng "Quay về" sheet Mucluc bằng cách thêm vào bảng khi nhấn chuột phải hoặc tạo nút ở trên Ribon để đa dạng hơn cách về lại sheet Mucluc này.
  Sau khi tạo sheet Mucluc thì ta sẽ sắp xếp, nhóm các sheet lại theo chức năng Group trong thẻ Data hoặc trình bày ra một bảng nào đó, miễn sao là dễ quản lý.
[Visual Basic] 纯文本查看 复制代码
Private Sub CreateTableOfContents()
    Dim wsSheet As Worksheet
    Dim ws As Worksheet
    Dim Counter As Long

    On Error Resume Next
    Set wsSheet = Sheets("Mucluc")
    'Kiem tra su ton tai cua Sheet
    On Error GoTo 0
    If wsSheet Is Nothing Then
        'Neu chua co thi them vao vi tri dau tien cua Workbook
        Set wsSheet = ActiveWorkbook.Sheets.Add(Before:=Worksheets(1))
        wsSheet.Name = "Mucluc"
    End If

    With wsSheet
        .Cells(2, 1) = "DANH SACH CAC SHEET"
        .Cells(2, 1).Name = "Index"
        .Cells(4, 1).Value = "STT"
        .Cells(4, 2).Value = "Ten Sheet"
    End With

    'Merge Cell
    With Range("A2:B2")
        .Merge
        .HorizontalAlignment = xlCenter
        .Font.Bold = True
    End With

    'Set ColumnWidth
    With Columns("A:A")
        .ColumnWidth = 8
        .HorizontalAlignment = xlCenter
    End With

     With Range("A4")
        .HorizontalAlignment = xlCenter
        .Font.Bold = True
    End With

    Columns("B:B").ColumnWidth = 30
    With Range("B4")
        .HorizontalAlignment = xlCenter
        .Font.Bold = True
    End With

    Counter = 1
    For Each ws In Worksheets
        If ws.Name <> wsSheet.Name Then
            'Gan gia tri cot thu tu
            wsSheet.Cells(Counter + 4, 1).Value = Counter
            'Tao lien ket
            wsSheet.Hyperlinks.Add Anchor:=wsSheet.Cells(Counter + 4, 2), _
                                            Address:="", _
                                            SubAddress:=ws.Name & "!A1", _
                                            ScreenTip:=ws.Name, _
                                            TextToDisplay:=ws.Name
            'Them nut Quay ve Sheet Muc luc tai moi Sheet
            With ws
                .Hyperlinks.Add Anchor:=.Range("H1"), Address:="", SubAddress:="Index", TextToDisplay:="Quay ve"
            End With
            Counter = Counter + 1
        End If
    Next ws
   Set xlSheet = Nothing
End Sub

(st)

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

9#
M@trixs Đăng lúc 28/11/2014 21:03 | Chỉ xem của tác giả
Cái này nhờ Anh/Em rành VBA chế cháo lại cho bạn đó theo như sau: Giả sử ta có 9 Sheet và muốn chia làm 3 Nhóm. Vậy thì ta sẽ code để ẩn 6 sheet kia đi. Cứ làm lần lượt như vậy cho 3 nhóm là OK ngay.

www.xaydung360.vn XÂY TÂM, DỰNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP

Phiên bản Mobile|Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng  

Phần mềm dự toán xây dựng excel | Hướng dẫn lập dự toán xây dựng | Phần mềm tư vấn giám sát | Phần mềm quản lý chất lượng xây dựng |

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Kiến Trúc sư

Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Đấu thầu

GMT+7, 26/4/2024 18:51 , Processed in 0.154010 second(s), 24 queries .

Powered by Discuz! X3.2

© 2001-2013 Kiso Comsenz Inc.